Các điểm nổi bật của ANZ AutoCall

Cải thiện năng suất tổng đài

Tự động hóa quy trình cuộc gọi giúp tăng số lượng khách hàng mà một tổng đài viên có thể phục vụ, giảm tải công việc và tối ưu hóa nguồn nhân lực.

Tăng doanh thu bán hàng

Giải pháp hỗ trợ tiếp cận nhanh đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng, sàng lọc những khách hàng có nhu cầu và từ đó nâng cao tỷ lệ chốt sales. Thông qua tương tác ban đầu qua hệ thống, khách hàng có thể được kết nối với tổng đài viên để nhận tư vấn chuyên sâu hơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

AutoCall giảm thiểu sai sót, giúp phản hồi nhanh chóng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hệ thống còn cung cấp báo cáo và thống kê hiệu quả cuộc gọi, giúp doanh nghiệp giám sát chất lượng công việc của nhân viên và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng

ỨNG DỤNG CỦA ANZ AUTO CALL

Marketing

Thực hiện cuộc gọi để thông báo sản phẩm mới, tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất, truyền tải thông điệp đồng nhất tới mọi khách hàng

Nhắc nhở

Nhắc nhở thanh toán, xác nhận đơn hang, voice OTP, thông báo cước, đặt lịch khám bác sĩ…

Hỗ trợ sale

Xác định nhu cầu khách hàng qua phản hồi phím bấm và lọc bỏ dữ liệu không tiềm năng. Khách hàng có thể được chuyển trực tiếp đến tổng đài viên để nhận tư vấn thêm.

Khảo sát

ANZ AutoCall cũng có thể thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và thu thập ý kiến phản hồi cho các sản phẩm mới.

CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH

ANZ AutoCall là công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình liên lạc, nâng cao năng suất, tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua công nghệ tiên tiến và khả năng quản lý linh hoạt.